วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ยิ่งกว่าติดอายไลเนอร์เลยจ้า♥

[ผมอู้มาส่งมีมมาหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่เพราะขี้เกียจนะครับแต่เพราะเม้าส์มันเจ๊ง-กดขาดๆ-เบิ้ลๆตลอด
นี่เพิ่งจะว่างไปซื้อเม้าส์ใหม่มาเอง เลยขอรีบส่งมีมฉลองเม้าส์ใหม่เลยล่ะกันนะครับ]

สายๆวันนี้มีกองทัพอายไลเนอร์บุกTimelineครับ
เรื่องของเรื่องมันเริ่มมาจากทวิตของคุณโอปอล

 Opal Panisara 

ตายแล้ว!!!!!ลืมเอาอายไลน์เนอร์ออกมากจากบ้าน!!!!ไม่!!! ม๊ายยย!!!ม๊าย!!วันนี้จะอยู่ยังไง อยู่ยังไง!!!อยู่ยังง๊าย!!ย!!อ๊ายย!!! >O<


ซึ่งทวิตนี้มันก็แสนจะธรรมด๊า ธรรมดา แบบที่ใครๆก็ทวิตกัน
แต่แล้วคุณแนนก็มาปล่อยมุขต่อว่า

 A M i T A D A 

แนนติดลิปกลอส มากกว่า ติดอายไลเนอร์

เท่านั้นแหล่ะครับ กองทัพอายไลเนอร์ก็บุกเข้าสู่ Timelineโดยพลันเลย(ฮา)


 Kanol Napapong 

ลุงแมวติดคลิปโป๊ มากกว่า ติดอายไลเนอร์


 yyuthana 

เราติดเงินคนอื่น มากกว่า ติดอายไลเนอร์ #ห๊ะ

 J â R V å ä 

แต่เราอยู่ไม่ได้ถ้าขาดพิมพ์ชนก

 ซิ้มเหมียวเองแจ้ 

เราติดทวิตเตอร์มากกว่าอายไลน์เนอร์~

 ณ วันเดอร์ฟูล 

กิ๊ฟติดโค้ก มากกว่าอายไลน์เนอร์

 ธนาคารนครหลวงกรวย 

เราติดไซด์ไลน์เนอร์ มากกว่า อายไลน์เนอร์ #เล่นมั่ง

 A M i T A D A 

แนนติดผู้ชายมากกว่าติดอายไลเนอร์

 โจ.... 8bit 

ผมชอบติดตังค์ มากกว่าติดอายไลนเนอร์ .....

 ครัวซอง สติไม่ดี ♥ 

เราติดสับปะเหร่อมากกว่าอายไลน์เนอร์นะส์♥ #ห๊ะ!? #พร่องส์

 Ni Ra Nam 

เราติดสลิ่มทับทิมกรอบ มากกว่าอายไลเนอร์

 iGadaiz♥★^(oo)^ 

เราติดเควาย มากกว่าติดอายไลน์เนอร์ #เอามั่ง

 Dj_Lok-AoD 

เราติดโถส้วมมากกว่าอายไลน์เนอร์

( ↨ ทวิตเกือบพร้อมกันด้วยล่ะ สงสัยแย่งกันเข้าแน่ๆเลย)

 ♣ สี่ คูณ ร้อย 

ติดส้วม มากกว่าสรรพสื่งใดๆบนโลกนี้...

 ลุงกิ๊ดดี้ ♥ 

ติดสัด มากกว่า ติดอายลายเนอร์

( ↑ สุดยิดมาก)

 ขนมเบื้องผู้น่ารัก ♥ 

ขนมเบื้องติด บุฟเฟท์ มากกว่า อายไลน์เนอร์ ♥

 Mr.Carefree 

ใคร? ใครติดไวเบรเตอร์มากกว่าอายไลน์เนอร์?

( ↑ พกไว้ในกระเป๋าจริงคงมีฮา )

 'ลภัส' 

อายไลน์เนอร์ เต็มไทม์ไลน์ แต่เราติด inner พอๆ กะ eyeliner นะ

 George Archibald 

เราติดงาน มากกว่าติดอายไลนเนอร์ #พนักงานดีเด่น #สร้างภาพ

( ↑  *มอบโล่พร้อมใบประกาศเกียรติซึน* )
 เรียกโนว์เถอะ ~♪ 

เราติด.. ตะละลิดติ๊ดชึ่ง ติ๊ดชึ่งติ๊ดชึ่ง ~-__-)~ ♪

 มะ - มาย - ดิซ์ 

เราติดที่เขียนคิ้วมากกว่าอายไลเนอร์ #คิ้วบางสไตล์

 ♥ noinanene ♥ 

ไม่ติดอายไลน์เนอร์เลยยยยย #เพราะกรูกรีดไม่เท่ากันสักข้าง จบ!!

 กูนี่แหละไอ้ฮวด 

เราติดทินเนอร์ มากกว่าอายไลน์เนอร์ #ห๊ะ #ไม่ใช่รึ

 Lookwha Lady 

@ 
 ติดลิ้นมากกว่าติดอายไลเนอร์ #ติดมั่งๆ

 DekNarok Sodality 

เราติดกาแฟ+บุหรี่ มากกว่าอายไลน์เนอร์ #เอามั่ง

ใครติดอะไรมากกว่าอายไลน์เนอร์อีกก็มาร่วมด้วยช่วยกันฮาต่อกันข้างล่างได้เลยนะครับ (>_<)


1 ความคิดเห็น: